คี ธ โจนส์ สอง 0 กำไร กลยุทธ์ - คำถาม บิ๊ก mark




คี ธ โจนส์ สอง 60 กำไร กลยุทธ์ - คำถาม บิ๊ก มาร์ค แต่เดิม เขียนโดย websalesabc "ผม ตกหลุมรัก คนนี้ . นี่คือ อีเมลของฉัน คี ธ . โดยวิธีการที่ มันก็ไม่ได้ ประสบความสำเร็จใน การส่งมอบ เพื่อให้ กล่าวมันทั้งหมด . สวัสดี คี ธ ฉันขอขอบคุณที่ คุณใส่ มากของความพยายาม ในแผน นี้ อย่างไรก็ตาม มันไม่ทำงาน. ฉันทำแน่ใจว่า จะสะดวกสบาย มากกับ กลยุทธ์ของคุณ ก่อนที่จะพยายาม มันอยู่ ใน ชั่วโมงแรก ที่ผมทำ $ 100 ที่ดี แต่ ต่อมา ธุรกิจการค้า สิ่ง ผิดพลาดไป แม้ว่า EUR สหรัฐ ในความโปรดปรานของ จะขึ้น 73 % และผม ดำเนิน การซื้อขาย ให้ตรง ตาม กลยุทธ์ของคุณ ผม จบลงด้วยการ สูญเสีย ขั้นตอนที่ 5 สองครั้งใน 15 นาที ดังนั้น ถึงแม้ว่าฉัน เริ่มต้นด้วย $ 300 และได้ $ 398.00 ต่อมา ในคืนเดียวกัน นั้นผมก็ ลงไปที่ $ 182 นี้จะเห็นได้ ว่าระบบ ไม่ได้ " รับประกัน " ความสำเร็จ ในฐานะที่ ผมเป็น ผู้ประกอบการค้า สกุลเงิน อดีต ฉันแน่ใจว่ามัน จะ มีบุญ บางอย่างถ้า รวมกับ ทักษะ การวิเคราะห์ทางเทคนิค อื่น ๆ