เหล่านี้เป็น ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ของฉัน ตัวเลือกไบนารี การซื้อขาย ข้อผิดพลาด geek อธิบาย




เหล่านี้เป็นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของฉันตัวเลือกไบนารีการซื้อขายข้อผิดพลาด Geek อธิบาย ที่ใหญ่ที่สุด Binary ตัวเลือกข้อผิดพลาด - อ่านและหลีกเลี่ยง! ฉันได้รับการถามว่าสิ่งที่ผิดพลาดที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของฉันฉันได้ทำในตัวเลือกไบนารี นั่นเป็นคำถามที่ยากที่จะตอบเป็นบางส่วนของความผิดพลาดที่ใหญ่ที่สุดของฉันซื้อขายที่ทำก่อนที่จะรู้เกี่ยวกับตัวเลือกไบนารี ฉันรู้ว่าสิ่งเหล่านี้ไม่ได้ตัวเลือกไบนารีความผิดพลาดทางเทคนิคพวกเขายังคงความผิดพลาดที่เกี่ยวข้องกับผู้ค้าตัวเลือกไบนารี ไม่ได้บอกฉันไม่ได้ทำผิดพลาดใด ๆ การซื้อขายตัวเลือกไบนารีตัวเอง เพียงเพราะพวกเขาเป็น "วิธีการที่เรียบง่ายเพื่อการค้า" ไม่ได้ทำให้พวกเขาง่ายต่อการค้า หนึ่งในความผิดพลาดที่เก่าแก่ที่สุดของฉันการส่งสัญญาณมากเกินไป ปัญหานี้เป็นปัญหาที่มีมากกว่าหนึ่งและเป็นหนึ่งในสาเหตุมากกว่าหนึ่งวิธีการแก้ปัญหา ความผิดพลาดอื่น ๆ ผมได้ทำรวมถึงการเลือกโบรกเกอร์ผิดซื้อขายชนิดที่ไม่ถูกต้องของตัวเลือกและความล้มเหลวในการปรับระบบของฉัน Binary ตัวเลือกยอดนิยมของฉันซื้อขายผิดพลาด - ฉันรู้ว่ามันทั้งหมด ความผิดพลาดที่ซื้อขายบนสุดของฉันลงมาให้ประสบการณ์ที่แท้จริง เทรดดิ้งมากเกินไปการส่งสัญญาณมากเกินไปล้มเหลวในการใช้แนวโน้มพื้นฐานเข้าบัญชีและในและบนและบน ความผิดพลาดที่จริงไม่ได้ซื้อขายในบัญชีการสาธิตนานพอ ฉันคิดว่าฉันรู้ว่าสิ่งที่ผมทำนานก่อนที่จะฉันได้และฉันหายไปตูดของฉันที่มันอีกครั้งและเวลา ฉันจะซื้อขายในเทียนใหม่ ๆ ในกรอบเวลาใด ๆ หากการค้าก็ไม่ดีฉันจะดูเป็นตัวบ่งชี้ที่แตกต่างกันจนผมสามารถโน้มน้าวตัวเองว่าในวันพรุ่งนี้ก็คือตอนที่ย้ายใหญ่จะเกิดขึ้น ผมไม่ได้ติดตามข่าวหรือเศรษฐกิจ ผมมีความเข้าใจพื้นฐานที่ไม่มีความเชื่อมั่นตลาดหรือวิธีการที่จะใช้แนวโน้มพื้นฐานในความโปรดปรานของคุณ ฉันคิดว่าฉันรู้ แต่มันจะเปิดออกทราบความหมายของคำที่ไม่ได้เป็นเช่นเดียวกับความเข้าใจว่ามันหมายถึงในทางที่สามารถใช้ในการทำกำไร วิธีการแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นหรือไม่? ประสบการณ์การทำงาน มันไม่ใช่สิ่งที่คุณจะได้รับจากหนังสือเล่มหนึ่ง โค้ชหรือพี่เลี้ยงสามารถช่วย แต่มันต้องใช้เวลาที่จะได้รับประสบการณ์ บัญชีสาธิตเช่น CommuniTraders เป็นวิธีที่ดีที่จะได้รับเข้าสู่ตลาดการค้าการปฏิบัติและได้รับตัวเองอยู่บนพื้นดินที่เป็นของแข็งซื้อขาย Binary ตัวเลือกที่เลวร้ายที่สุดของฉันผิดพลาด - การหลอกลวง ความผิดพลาดที่ตัวเลือกไบนารีที่เลวร้ายที่สุดที่ฉันได้ทำและทำโดยหนึ่งมากเกินไปเราไบนารีผู้ค้าได้รับการเลือกโบรกเกอร์ที่ไม่ถูกต้อง ครั้งแรกที่ผมได้รู้จักกับไบนารีผมก็มีความสุข ผมมีความคิดวิธีการที่ซับซ้อนเป็นอุตสาหกรรม ผมคิดว่าทุกโบรกเกอร์ก็เหมือนกับคนแรกที่ผมพบ ผมคิดว่าพวกเขาทั้งหมดมีเ​​วลาหมดอายุเดียวกันสินทรัพย์เดียวกันตัวเลือกพันธุ์เดียวกันและกฎระเบียบเดียวกัน จำเป็นต้องพูดผมผิด มีความแตกต่างที่เป็นไปได้มากเกินไประหว่างโบรกเกอร์ที่จะแสดงรายการในบทความระยะเวลาหนึ่งเป็นปกติ ด้านบนของที่มีโบนัสและวิธีการมากมายที่ scammy โบรกเกอร์และเว็บไซต์ต้องตัดคุณออก เงินที่แรกที่ผมสูญเสียการซื้อขายตัวเลือกไบนารีอยู่ในการค้า แต่นั่นก็เป็นเพียงหนึ่งในการค้า ฉันได้อย่างง่ายดายเอาชนะว่าหนึ่งในการค้าและการโพสต์กำไร เงินจริงครั้งแรกที่ฉันได้สูญเสียการซื้อขายตัวเลือกไบนารีคือเมื่อฉันพยายามที่จะถอนตัวจากการเป็นนายหน้า scammy ข่าวดีก็คือว่ามันเป็นนานที่ผ่านมาฉันไม่ได้จำชื่อและตอนนี้มีหลายสิบของโบรกเกอร์ที่มีชื่อเสียงในตลาด BinaryOptionsThatSuck เป็นสถานที่ที่ดีที่จะเรียนรู้เกี่ยวกับโบรกเกอร์ที่แตกต่างกันและสิ่งที่พวกเขามีให้ ยิ่งไปกว่านั้นก็คือฟอรั่มที่คุณสามารถสนทนากับผู้ค้าที่แท้จริงและหาข้อมูลเกี่ยวกับประสบการณ์ของพวกเขากับโบรกเกอร์ที่แตกต่างกัน พึง Binary ตัวเลือกของฉันผิดพลาด - หยิบเวลาที่เหมาะสม