หลักสูตร ขั้นสูง




หลักสูตรขั้นสูง คริสมอร์ตัน 23/06/2015 300 ชุดวิดีโอเป็นบทเรียนสำหรับผู้ค้าขั้นสูงเท่านั้น เราขอแนะนำ (ถ้าคุณยังไม่ได้) ที่จะดู BO100 & amp; ชุด BO200 ก่อนที่จะดูชุดนี้เกี่ยวกับแนวคิดที่สูงขึ้น เหตุผลการมีเป็นจำนวนมากของข้อมูลที่ดีที่ดำเนินความรู้และความเข้าใจของคุณเกี่ยวกับวิธีการค้าตัวเลือกไบนารี BO301 บทเรียน - เรียนรู้วิธีการค้า 60 วินาทีไบนารีตัวเลือกที่มีการดำเนินการราคา ในวิดีโอนี้แซมให้ 2 ตัวอย่างของกลยุทธ์การซื้อขายที่สามารถใช้เพื่อการค้า 60 ไบนารีตัวเลือกที่สอง ตัวอย่างรวมถึงการเคลื่อนไหวของราคาและตัวชี้วัดทางเทคนิค บทความนี้มีวิดีโอ. ในการดูวิดีโอที่คุณจะต้องลงทะเบียนบัญชีใหม่หรือเข้าสู่ระบบ BO301 บทเรียน - เรียนรู้วิธีการค้า 60 วินาทีไบนารีตัวเลือกที่มีราคาการดำเนินการบันทึก ยินดีต้อนรับสู่วิดีโอครั้งแรกใน Binary ตัวเลือกของเรา 300 ชุด นี่คือตัวเลือกไบนารี 301 60 สอง Options-- Price Action หากคุณยังไม่ได้ทำเช่นนั้นผมจะแนะนำให้คุณดูตัวเลือกไบนารี 100 ชุดและตัวเลือกไบนารี 200 ชุด เป็นเหตุผลที่มีจำนวนมากของวัสดุที่ดีทั้งของชุดเหล่านั้น และแต่ละชุดมีความก้าวหน้าและกลายเป็นที่สูงขึ้นเป็นชุดเหล่านี้ได้ไปในที่ ดังนั้นหากคุณยังไม่ได้ดูตัวเลือกไบนารี 100 ชุดหรือตัวเลือกไบนารี 200 ชุดโปรดกลับไปและทำเช่นนั้น นี่คือภาพรวมคร่าวๆของสิ่งที่ถูกปกคลุมไปด้วยทั้งสองแบบ ในตัวเลือกไบนารี 100 Candlesticks ญี่ปุ่น series-- การบริหารจัดการการเงินขั้นพื้นฐาน การซื้อขายข่าวส่วนที่ 1 ผมให้เป็นตัวอย่างของกลยุทธ์การซื้อขายและยังแนะนำบางโบรกเกอร์ตัวเลือกไบนารี หากคุณยังไม่ได้เป็นนายหน้าแล้วโปรดกลับไปและดูว่า video-- ตัวเลือกไบนารี 102-- ขณะที่ผมให้ข้อมูลเชิงลึกในไม่กี่โบรกเกอร์และให้คุณสาธิตของแพลตฟอร์มการซื้อขายของพวกเขา Binary ตัวเลือก 200 ชุดครอบคลุมสิ่งที่จำนวน บางส่วนของพวกเขาเป็น Fibonacci Retracements รองรับและการต่อต้าน ผังการตั้งค่า - ว่าเป็นวิดีโอที่ดีมากตัวเลือกไบนารีการซื้อขาย 206-- ข่าวส่วนที่ 2 และกลยุทธ์การป้องกันความเสี่ยง เพื่อให้เป็นที่กล่าวถึงในวิดีโอนี้ฉันจะให้บางส่วน 60 กลยุทธ์ตัวเลือกที่สอง มีบางสิ่งที่คุณควรรู้ก่อนที่ผมจะให้กลยุทธ์เหล่านี้เป็น แรกของทุกการซื้อขาย 60 ตัวเลือกที่สองในความคิดของฉันแน่นอนมีความเสี่ยงสูงที่เกี่ยวข้องกับการซื้อขายกว่าตัวเลือกไบนารีระยะยาว มีสองเหตุผลนี้ หนึ่งผมเชื่อว่าราคาที่เป็นบิตสุ่มเพิ่มเติมเกี่ยวกับ 60 ชาร์ตที่สองมากกว่าการพูด, ชาร์ตต่อชั่วโมง และยังซื้อขาย 60 ตัวเลือกที่สองคุณอาจจะเปิดตำแหน่งที่มากขึ้นในวันในสัปดาห์เมื่อเทียบกับการซื้อขายกรอบเวลาที่สูงขึ้น ดังนั้นจึงเป็นที่ดีที่จะเก็บเงินเดิมพันของคุณต่ำและการค้าร้อยละของเงินทุนที่น้อยที่สุดของคุณเมื่อการซื้อขาย 60 ตัวเลือกที่สอง โปรดทราบว่ากลยุทธ์ที่ผมจะให้ในวิดีโอนี้สามารถแก้ไขและเปลี่ยนแปลง คุณอาจพบวิธีที่จะทำให้กลยุทธ์เหล่านี้ทำกำไรได้มากขึ้น และโปรดไปข้างหน้าและทำเช่นนั้น และโปรดทราบว่ากลยุทธ์เหล่านี้จะต้องมีการ backtested ดังนั้นเมื่อคุณได้ดูวิดีโอนี้โปรดไปและ backtest กลยุทธ์เหล่านี้เพียงเพื่อดูว่าพวกเขาจะทำกำไรได้ก่อนที่คุณจะเริ่มต้นการซื้อขาย ดังนั้นกลยุทธ์แรกของเราสำหรับตัวเลือกการซื้อขาย 60 สองต้องต่อไปนี้ indicators-- 50 ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ 100 ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ 200 ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ที่สุ่มตั้งค่าที่จะเริ่มต้นที่ 14, 3 และ 1 ทริกเกอร์ที่เราจะเป็น รอคอยที่จะเปิดสายและทำให้จะเป็นบาร์ขา และเรายังจะมองหาการยืนยันการ overbought และ oversold ในสุ่ม ถ้าอย่างนั้นเราไปที่กราฟราคาและฉันจะแสดงวิธีนี้ทำงานกลยุทธ์ บนหน้าจอที่ฉันมีกราฟหนึ่งนาทีหรือ 60 แผนภูมิที่สองของปอนด์เทียบกับดอลลาร์สหรัฐ ฉันมีตัวชี้วัดทั้งหมดที่ตั้งขึ้นมาใน chart-- 50 ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ 100 ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ 200 ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่และสุ่มลงด้านล่างนี่ ขั้นตอนแรกเพื่อกลยุทธ์การซื้อขายนี้คือการรอจนกว่าค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ 100 หรือสีเขียวย้ายเฉลี่ยอยู่ระหว่าง 200 และ 50 ผมเคยสี 200 และ 50 สีแดงและสีเขียว 100 เพียงเพื่อให้ตัวชี้วัดเหล่านี้ บิตง่ายต่อการอ่าน ดังนั้นเราจึงต้องการสีเขียวที่จะมาในระหว่าง reds-- ทั้งสองจะได้รับในการมีแซนวิช นั่นเป็นขั้นตอนแรกของเราที่จะซื้อขายกลยุทธ์นี้ ขั้นตอนที่สองคือการระบุทิศทางของค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ที่ ทั้งสามกำลังมุ่งหน้าไปในทิศทางที่ลดลงอย่างต่อเนื่อง และค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ 200 อยู่เหนือ 50 ดังนั้นเราจึงกำลังมองหาโอกาสที่จะทำให้สถานที่ ถ้าค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่จะมุ่งไปในทิศทางที่สูงขึ้นและ 50 อยู่เหนือค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ 200 แล้วเราจะมองที่จะวางสาย ตอนนี้วิธีการทำงานของกลยุทธ์นี้คือเรากำลังรอราคาที่จะดึงกลับเข้ามาในค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่เหล่านี้ และเรากำลังมองหาบาร์ขากับค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่นี้เป็นครั้งแรกหรือการปฏิเสธที่ชัดเจนของค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่นี้เป็นครั้งแรก หากมีสัญญาณเหล่านี้จะไม่ได้รับแล้วเรากำลังรอบาร์ขาที่จะปรากฏที่ใดที่หนึ่งระหว่างทั้งสองย้าย averages-- 50 และ 100 ถ้าราคาย้ายเข้ามาในพื้นที่นี้ช่องว่างระหว่างค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ 100 และ 200 ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ แล้วเราจะไม่มองหาสัญญาณราคาสามารถย้อนกลับและเราจะได้เห็นโมเมนตัมที่แข็งแกร่งกลับหัวกลับหาง เมื่อเรามีบาร์ขาในพื้นที่นี้หรือการปฏิเสธของนี้เป็นครั้งแรกค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่เราก็จะใช้การสุ่มเป็นยืนยัน หากเรากำลังมองหาที่จะวางทำให้แล้วเราต้องการสัญญาณ overbought ในสุ่ม ดังนั้นสัญญาณกว่า 80 หากราคาที่ uptrending เรากำลังมองหาบาร์ขารั้นและการปฏิเสธรั้นกับครั้งแรกที่ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ จากนั้นเราก็กำลังมองหา oversold หรือภายใต้ 20 ยืนยันสุ่ม ตกลงดังนั้นนี่คือการเคลื่อนไหวของราคาเมื่อวานนี้ อีกครั้งนี้เป็นปอนด์เทียบกับดอลลาร์สหรัฐ และมันก็เป็นกราฟหนึ่งนาที ดังนั้นค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่สีเขียวของเราอยู่ระหว่างสีแดง เราจะดีไป เรากำลังไปในทิศทางที่ลดลง 200 อยู่เหนือ 50 ดังนั้นเราจึงกำลังมองหาที่จะวางทำให้ ราคาดึงกลับและเรามีการปฏิเสธชัดเจนขวาที่นี่แรกค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ ถ้าเราทำเครื่องหมายพื้นที่ที่เรามีเส้นแนวโน้มแนวตั้ง คุณจะพบว่าสุ่มของเรามีการแสดง overbought ดังนั้นสัญญาณทั้งหมดเห็นด้วยเราสามารถวางใส่มี และราคาตรงกับข้อเสียสำหรับสองนาทีถัดไป เพื่อให้การค้าภายในสำหรับเราที่นั่น ราคามาแล้วใน downside ราคากลับมาในวันที่กลับหัวกลับหาง เราไม่ได้มีการปฏิเสธกับค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ครั้งแรกนี้ ดังนั้นตอนนี้เรากำลังมองหาบาร์ขาในพื้นที่ของสองคนแรกค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ และเรามีบาร์ขาที่นี่, บาร์เข็มขนาดเล็กมาก แต่ก็เป็นบาร์ขา ลองใช้เส้นแนวตั้งของเราอีกครั้ง คุณจะสังเกตเห็นว่าเรากำลังแสดง overbought โอกาสอื่น ๆ ที่จะวางใส่และราคาตรงกับข้อเสียสำหรับสี่นาทีต่อไป ดังนั้นการค้าอื่นมีชนะ ราคาแล้วย้ายกลับหัวกลับหาง เราเข้าไปในพื้นที่หรือช่องว่างระหว่างอีกสองค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ ดังนั้นเราจึงไม่ได้มองที่จะวางการซื้อขายใด ๆ เช่นนี้เป็นสัญญาณของเราราคาที่จะย้ายกลับหัวกลับหางหรือโมเมนตัมอาจจะรั้นแทนหยาบคาย เราย้ายกลับเข้ามาในพื้นที่นี้เป็นครั้งแรก เรามีบาร์ขานี้ นั่นเป็นสัญญาณของเรา เราจะทำเครื่องหมายที่มีเส้นแนวตั้ง แต่คุณจะสังเกตเห็นสุ่มของเราไม่เห็นด้วย เราไม่ได้แสดงให้เห็น overbought ดังนั้นเราจะไม่ได้นำการค้า และสิ่งที่ดีที่เราทำไม่ได้เพราะเรามี doji ดังนั้นเราอาจจะไม่ได้ประโยชน์จากตำแหน่งนั้น ย้ายค่าเฉลี่ยของเรานั้นได้รับการออกจากซิงค์ ดังนั้นเราไม่ได้มองหาตำแหน่ง พวกเขากลับมาในซิงค์ที่นี่ ราคากลับเดินเข้ามาในพื้นที่นี้ก็แน่นมาก แต่เรามีบาร์ขาขวาที่นี่ ลองทำเครื่องหมายที่ชอบ สุ่มของเราตกลง เราสามารถวางใส่ และราคาตรงกับข้อเสียสำหรับสามนาทีต่อไป ขอดำเนินการเกี่ยวกับ เรามีบาร์ขาที่นี่อีก ลองทำเครื่องหมายพื้นที่นั้น เรากำลังอยู่ในระหว่างสองคนแรกค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่เพื่อให้ทุกอย่างดูดี สุ่มของเราตกลง เราสามารถวางใส่ ราคาตรงกับข้อเสียอย่างมาก ขอดำเนินการเกี่ยวกับ ตกลงเรามีการปฏิเสธของค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่นี้เป็นครั้งแรกที่นี่ ลองทำเครื่องหมายว่า ดังนั้นเราจึงมีการสุ่มของเรา มาร์คว่า เรามีเส้นแนวตั้ง แต่สุ่มของเราไม่เห็นด้วย แต่ก็ไม่เห็นด้วยกับการปฏิเสธต่อไปนี้ซึ่งอยู่ที่นี่ และราคาตรงกับข้อเสีย ราคาเดินเข้ามาในพื้นที่นี้ แต่ไม่มีบาร์ขา และแล้วการเคลื่อนไหวของราคาเข้ามาในพื้นที่ที่สองซึ่งเป็นโซนอันตรายของเราดังนั้นเราจะไม่มองที่จะวางทำให้ ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ของเราได้รับการออกจากซิงค์ และจากนั้นก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้นจริงๆสำหรับส่วนที่เหลือของวันเป็นตลาดการดำน้ำระดับเสียงเฉลี่ยเคลื่อนที่เหล่านี้ไม่ได้เริ่มขึ้น ไม่มีโมเมนตัมหยาบคายหรือรั้นแข็งแรง ดังนั้นเพียงแค่แสดงให้เห็นถึงวิธีการทำงานของกลยุทธ์ อีกครั้งหนึ่งที่เรามีสามค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ เรารอให้ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ 100 หรือสีเขียวค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่เพื่อเป็นศูนย์กลางกับอีกสองเพื่อสร้างผลแซนวิชนี้ เรากำลังมองหาแล้วปฏิเสธการย้ายครั้งแรกค่าเฉลี่ย หากราคาที่ uptrending แล้วอีกครั้งหนึ่งเป็นครั้งแรกค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ต่ำกว่าราคาเป็นที่ที่เรากำลังมองหาการปฏิเสธ หากราคาเคลื่อนในระหว่างทั้งสองคนแรกค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ที่เรากำลังมองหาบาร์ขา ถ้ามันเดินเข้ามาในพื้นที่อีกสองค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่แล้วเราไม่ได้มองการค้าสัญญาณใด ๆ และจากนั้นขั้นตอนสุดท้ายของเราที่จะใช้กลยุทธ์นี้คือการแสวงหาการยืนยันจากการสุ่ม ตัวอย่างเช่นมีการปฏิเสธชัดเจนที่นี่ ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ของเราอยู่ในแนวเดียวกัน แต่สุ่มของเราไม่เห็นด้วย มันไม่ได้แสดง overbought ตอนนี้ผมขอแสดงให้เห็นถึงกลยุทธ์ในการซื้อขาย 60 ตัวเลือกที่สอง เราจะต้องมีตัวชี้วัดเดียวในเวลานี้ สุ่มชุดที่เริ่มต้นอีกครั้งที่ 14, 3, 1 ทริกเกอร์ของเราจะเป็นเทียนท่วมหรือแถบขาในการสนับสนุนและความต้านทาน และการยืนยันของเราจะสุ่ม, overbought และ oversold ผมขอแสดงให้เห็นถึงกลยุทธ์นี้ในชาร์ตราคา นี่คือกราฟ 15 นาทีของเงินดอลลาร์สหรัฐยูโร ฉันมี indicator-- stochastic-- ของฉันอยู่แล้วในกราฟราคาของฉัน ขั้นตอนแรกเพื่อเลือกไบนารีนี้กลยุทธ์การซื้อขายคือการระบุการสนับสนุนและความต้านทานใน 15 นาทีกราฟราคา เรากำลังมองหาที่การเคลื่อนไหวของราคาเมื่อวานนี้ และเราต้องการที่จะระบุการสนับสนุนที่ชัดเจนและความต้านทานในช่วงระยะเวลา 24 ชั่วโมง ดังนั้นก่อนอื่นเราต้องผลักดันนี้ชัดเจนในการคว่ำแล้วพลิกกลับ ดังนั้นเราจึงมีความต้านทานที่นี่ และเราก็ทำเครื่องหมายทั้งหมดนี้มีเส้นแนวนอน บริเวณนี้ก็ยังทนก่อนหน้านี้ในวันที่ ขณะนี้มีจำนวนของการผลักดันและ pullbacks ที่นี่ที่สร้างความต้านทานและการสนับสนุน areas-- ขอทำเครื่องหมาย ความต้านทาน ความต้านทาน เราได้รับการสนับสนุนที่นี่ การสนับสนุนอีกที่นี่ และราคากระดอนออกการสนับสนุนนี้หลายครั้ง เพื่อให้การสนับสนุนของเราและความต้านทานต่อการทำเครื่องหมายบนแผนภูมิ 15 นาที ตอนนี้เราจะไปถึง 60 ครั้งที่สองของเราหรือแผนภูมิหนึ่งนาทีและมองหาเทียนท่วมหรือบาร์ขาเหล่านี้ในระดับของการสนับสนุนและความต้านทาน ตอนนี้ในวิดีโอก่อนหน้านี้ผมเคยสอนว่าการสนับสนุนและความต้านทานเป็นโซนที่อยู่ในตลาดการเงิน ไม่ได้เป็นราคาที่เฉพาะเจาะจง แต่เป็นเพราะเรากำลังใช้ชาร์ตราคาในระยะสั้นเช่นนี้เรากำลังมองหาที่ระดับนี้สำหรับท่วมเทียนและบาร์ขา และกฎก็คือการกลืนเทียนหรือแถบขาต้องสัมผัสระดับเหล่านี้ที่เราได้ทำเครื่องหมายเพื่อที่จะใช้เป็นสัญญาณที่จะเปิดสายหรือวางตำแหน่ง และแล้วเรามีของเรา confirmation-- overbought และ oversold ถ้าอย่างนั้นเราไปที่แผนภูมิหนึ่งนาทีและมองไปที่การเคลื่อนไหวของราคาในวันนี้กับการสนับสนุนและความต้านทานที่เราทำเครื่องหมายจากการเคลื่อนไหวของราคาเมื่อวานนี้ ดังนั้นนี่คือจุดเริ่มต้นของการซื้อขายในนี้แผนภูมิหนึ่งนาที ราคามาใน downside และเรามีบาร์ขาใหญ่นี้กับการสนับสนุนนี้ สุ่มของเรามีการแสดงเป็น oversold ดังนั้นเราจึงมีโอกาสที่จะมีตัวเลือกที่จะวางสาย สัมผัสบาร์ขาของเราและที่จริงจะต้องผ่านการสนับสนุนและราคาไปในการกลับหัวกลับหางในอีก 60 วินาที ดังนั้นเราจึงมีการค้าที่ชนะมี ขอดำเนินการกับการเคลื่อนไหวของราคาในปัจจุบัน เรามีเทียน Engulfing รั้นขวาที่นี่ แต่สุ่มของเราไม่เห็นด้วย ดังนั้นเราจะไม่ได้รับตำแหน่งว่า และสิ่งที่ดีที่เราทำไม่ได้เพราะถ้าเราวางสายก็จะได้รับการสูญเสียเป็นราคาที่ลดลงใน downside แล้วราคาต่ำกว่านี้สนับสนุนและความต้านทาน ดังนั้นการสนับสนุนนี้คือตอนนี้ความต้านทาน และแล้วเรามีเทียน Engulfing อื่นรั้นและราคาปิดเหนือพื้นที่นี้ ดังนั้นตอนนี้มันทำหน้าที่เป็นผู้สนับสนุน แต่สุ่มของเราไม่เห็นด้วย มันแสดงให้เห็นจริง oversold เราต้องการ overbought ขอดำเนินการเกี่ยวกับ การสนับสนุนนี้เสีย มันหันต้านทานในขณะนี้ ราคาขึ้นมา เรามีขาหยาบคาย bar-- สัญญาณที่จะวางใส่กับความต้านทานนี้ สุ่มของเราไม่เห็นด้วยดังนั้นเราจะไม่ได้รับตำแหน่งว่า ขอดำเนินการเกี่ยวกับ เรามีเทียน Engulfing รั้นที่นี่ แต่สุ่มของเราไม่เห็นด้วย ขอดำเนินการเกี่ยวกับ อีกประการหนึ่งการค้าที่มีศักยภาพมี แต่สุ่มของเราไม่ได้ยืนยัน ตกลงเรามีการค้าที่นี่ ราคาลงมาเพื่อทดสอบการสนับสนุนนี้ เรามีพินบาร์, บาร์ขารั้น สุ่มของเรามีการแสดง oversold มีโอกาสเป็นตัวเลือกที่จะวางสาย และการเคลื่อนไหวของราคาอย่างมากในการกลับหัวกลับหาง ลองดูสำหรับบางคนการซื้อขายมากขึ้น เรามี Engulfing หยาบคายในระดับนี้ที่นี่ แต่ยืนยันสุ่มไม่ดังนั้นเราจะไม่ได้รับตำแหน่งว่า เรามีอีก Engulfing หยาบคายในการต้านทานบรรทัดนี้ สุ่มของเราไม่เห็นด้วย เราสามารถวางใส่ และราคาตรงกับข้อเสีย อีกประการหนึ่งการค้าที่ชนะ ขอดำเนินการเกี่ยวกับ เราอาจจะมีการดำเนินการนี​​้ตำแหน่งที่นี่ซึ่งจะทำให้เราสูญเสีย เรามีขา bar-- ถ้าคุณสามารถนับว่านี่เป็น bar-- ขานี่คือการปฏิเสธ สุ่มของเราเพียงแค่ตกลงดังนั้นคุณอาจไม่ได้รับตำแหน่งนี้ มันเป็นเพียงแค่การแสดง oversold ดังนั้นคุณอาจจะวางสายและทำให้มีการสูญเสีย แต่คุณอาจจะไม่เป็นสุ่มนี้ไม่ได้เป็นที่ชัดเจน ขอดำเนินการเกี่ยวกับ หยาบคาย Engulfing ในระดับนี้ แต่ไม่มีโครงสร้างสุ่ม ขณะนี้มีสัญญาณบางอย่างที่นี่, บาร์ขาและเทียนรั้น แต่ไม่มีการยืนยัน และจากนั้นส่วนที่เหลือของวันที่ราคาย้ายออกไปจากผู้สนับสนุนและพื้นที่ต้านทาน ดังนั้นจึงมีจำนวนของโอกาสที่จะซื้อสายและทำให้สถานที่ แต่ยืนยันน้อยมาก แต่ผู้ที่ไม่ยืนยันผมเชื่อว่าเรามีหนึ่งสูญเสียการค้า แต่ยังคงยืนยันไม่ได้ชัดเจนว่า ดังนั้นเราจะมีทั้งมีหนึ่งสูญเสียการค้าวันหรือไม่มีการสูญเสียการซื้อขายในวันนั้นขึ้นอยู่กับว่าคุณเอาตำแหน่งนี้หรือไม่ เพื่อให้เป็นตัวเลือกกลยุทธ์ไบนารีที่สอง และเป็นที่กล่าวถึงจุดเริ่มต้นของวิดีโอนี้โปรด backtest กลยุทธ์เหล่านี้ และโปรดแก้ไขพวกเขาหากคุณเชื่อว่าคุณสามารถทำให้พวกเขามีกำไรมากขึ้น ขอบคุณสำหรับการดูวิดีโอแรกในเรื่องนี้ตัวเลือกไบนารี 300 ชุด กรุณาดูชุดนี้ที่มีกลยุทธ์การซื้อขายมากขึ้นเกี่ยวกับวิธีการของพวกเขา BO304 บทเรียน - โมเมนตัม MACD